•  

    0941.85.98.98 - 0918.85.98.98

  •  

    songphat@xaynhasaigon.vn

Thiết kế nhà lô góc hai mặt tiền diện tích 3.6 x 11m tại Gò Vấp

Thiết kế nhà lô góc hai mặt tiền – Với những ngôi nhà có vị trí hai mặt tiền thường được gia chủ xây dựng để vừa làm nơi ở, vừa làm nơi kinh doanh. Ngôi nhà này chủ đầu tư chị Sang dùng không gian tầng trệt để phục vụ việc dạy học tại nhà.

Với mẫu nhà 3 tầng 1 tum được xây dựng tại Gò Vấp sau sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và lựa chọn hơn cho kế hoạch xây dựng nhà sắp tới của gia đình.

Thi công nhà lô góc.
Thi công trọn gói nhà lô góc 2 mặt tiền.

Thiết kế nhà lô góc hai mặt tiền.

Thiết kế nhà lô góc hiện đại trên diện tích 3.6 x 11m với công năng 3 tầng 1 tum. Mong muốn của gia chủ là khiến cho căn nhà có vẻ ngoài nổi bật, thu hút ánh nhìn để phục vụ cho việc dạy học của gia đình. Chính vì vậy,  KTS Lê Tiến Quân của Song Phát đã khéo léo thêm vào một chút phá cách cho mặt tiền.

Bạn có thể thấy, ưu điểm chính của ngôi nhà này chính là có hai mặt giáp với giao thông thuận lợi. Để đảm bảo việc sinh hoạt riêng tư cho gia đình, cũng như việc các học viên của lớp tiếng Nhật ra vào được thoải mái, KTS đã bố trí hai lối đi chính riêng biệt.

Thiết kế nhà lô góc đẹp
Mặt tiền nhà lô góc 3.6m.

Để rõ hơn về các phòng cũng như mặt bằng chức năng, bạn có thể tham khảo thêm bản vẽ sau:

Tầng trệt: Phía ngoài cùng là khu vực lớp học tiếng Nhật của gia chủ, phía sau gồm bếp, khu vực ăn uống.

tầng trệt nhà lô góc

Tầng 1: Gồm phòng ngủ, phòng giải trí cho gia đình và một vệ sinh chung.

tầng 1 nhà lô góc

Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ cùng 1 phòng vệ sinh chung.

tầng 2 nhà lô góc

Tầng thượng được gia đình bố trí một phòng giặt đồ, khu vực sân phơi và sân thượng rộng rãi.

sân thượng nhà lô góc

Thiết kế nhà lô góc với nội thất theo phong cách nhật bản.

Để tiện trong việc dạy học, KTS đã bố trí tầng một khác rộng rãi và đơn giản với ít đồ nội thất và không quá cầu kỳ. Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tạo tính khoa học trong không gian.

Khu vực lớp học thêm tiếng Nhật tại tầng một của gia chủ.

Phía trong là khu vực sinh hoạt riêng của gia đình với bếp và phòng ăn. Vì diện tích nhà khá nhỏ nên gia chủ đã chọn vật liệu kính cho hệ thống cửa, nhằm tạo tầm nhìn, khiến không gian rộng thoáng hơn so với thực tế. Cũng như giúp cho ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập bên trong ngôi nhà.

Bạn cũng có thể thấy, toàn bộ nội thất ngôi nhà đều được sử dụng vật liệu gỗ để tôn lên sự sang trọng cho không gian.

Phía sau là khu bếp với trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi.

Xu hướng nội thất ngày nay đối với các ngôi nhà phố hiện đại là sử dụng đồ nội thất thông minh. Giúp tạo thêm diện tích sinh hoạt cho gia đình, mà vẫn đáp ứng được sự tiện nghi cần thiết trong sinh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu hàng ngày của mình một cách thuận tiện nhất.

Nội thất gỗ mang đến cảm giác ấm cúng và tinh tế hơn cho không gian.

Tận dụng khoảng sân nhỏ để trang trí những chậu cây nhỏ cho không gian ngôi nhà thêm tươi mát và xua đi sự tù túng mà diện tích eo hẹp mang lại. Thiên nhiên không chỉ là họa tiết trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp mà còn giúp con người cảm thấy thư thái hơn và không khí trong lành hơn trong một thành phố đông đúc, nhiều khói bụi.

thiết kế nhà lô góc đẹp
Mảng xanh được gia chủ thêm vào để đem lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Mặc dù có diện tích không quá lớn, song chủ nhân căn nhà hai mặt tiền này vẫn khá đầu tư vào các yếu tố thiên nhiên. Những chậu cây nhỏ ở ban công vừa giúp trang trí, vừa tạo thêm không gian xanh cho căn nhà. Một khoảng hành lang nhỏ với cây xanh phía sau nhà cũng được tận dụng để mang gió, ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà 3 tầng 1 tum này được sử dụng vật liệu kính, giúp cho các không gian luôn được đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Những tấm rèm cửa dày có độ rũ cao là lựa chọn tối ưu cho gia chủ, chúng không chỉ giúp cân bằng ánh sáng mà còn là điểm trang trí thú vị cho các căn phòng.

Hệ thống cửa kính giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Việc lựa chọn những nội thất không thường xuyên sử dụng, thiết kế để có thể xếp gọn đã giúp căn phòng rộng rãi hơn và không tù túng vì dồn dập quá nhiều nội thất.

KTS Lê Tiến Quân đã lựa chọn đồ nội thất thông minh cho ngôi nhà nhằm tăng tính tiện dụng trong sinh hoạt.

Với các ngôi nhà có vị trí hai mặt tiền thuận lợi, gia chủ sẽ khá đầu tư vào không gian kinh doanh, cũng như trang trí bên ngoài. Chủ nhân của ngôi nhà này cũng vậy, thay vì thiết kế một phòng khách truyền thống thì gia chủ lại đầu tư cho phòng sinh hoạt chung của gia đình nhiều hơn. Đây cũng được xem là một thư viện nhỏ của gia đình, nơi đọc sách học tập của các con, vừa là nơi để gia chủ nghiên cứu, làm việc trong thời gian ở nhà.

Góc làm việc riêng trong phòng của hai vợ chồng.

Chủ nhân của ngôi nhà lô góc hai mặt tiền này là một người khá tinh tế và thích phong cách nội thất Nhật Bản. Bạn dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những chi tiết trang trí nhỏ như bức tranh treo tường hình hoa đào, bình hoa, ban công với hồ cá nhỏ, vườn tường, và đặc biệt là màu sắc nhã nhặn tinh tế của ngôi nhà.

Hình ảnh thi công thực tế ngôi nhà tại Gò Vấp

Song Phát hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình xây nên ngôi nhà mơ ước. Tổng diện tích xây dưng của ngôi nhà 190m2 được xây dựng trong thời gian 110 ngày.

nhà phố 3 tầng 1 tum hai mặt tiền
Thi công trực tiếp tại công trình nhà phố 3 tầng 1 tum hai mặt tiền.
nhà phố 3 tầng 1 tum hai mặt tiền
Chúng tôi cung cấp dịch vụ với đội ngũ nhân công có tay nghề cao.
nhà phố 3 tầng 1 tum hai mặt tiền
Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá chính xác.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà lô góc hai mặt tiền, mang vẻ đẹp quý phái hay cần tư vấn về những vấn đề liên quan đến xây nhà. Hãy liên hệ với Song Phát để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất.

>> Xem thêm: Kiến trúc lệch tầng độc đáo của ngôi nhà ống 4 tầng 80m2

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5 x 19m có garage ô tô tại Long An

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP ĐT Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Số 2, Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM
95 Đường số 37, P.Hiệp Bình Phước, KDC Vạn Phúc, Thủ Đức

Xưởng nội thất: 28/6 Tân Chánh Hiệp 07, Phường Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0941.85.98.98 – 0918.85.98.98

Email: songphat@xaynhasaigon.vn

Comments

comments

Tin liên quan

Tin tức khác