•  

    0941.85.98.98 - 0918.85.98.98

  •  

    songphat@xaynhasaigon.vn

Ngắm nhìn nội thất đẹp trong căn nhà phố 5 tầng tại quận 6

Nhà phố 5 tầng quận 6 – Giữa môi trường sống đô thị tấp nập xô bồ, nhiều gia đình đã và đang tìm cho mình một không gian sống mơ ước để các thành viên trong nhà có thể thoải mái sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi trong yên bình.

Với chủ nhân của ngôi nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6 này cũng vậy. Một thiết kế nhà ở hiện đại, sang trọng kèm theo là những tiện nghi cần thiết là điều mà gia chủ tìm kiếm cho gia đình mình. Bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi, chiêm ngưỡng nội thất sang trọng của ngôi nhà phố 5 tầng trên diện tích 4x11m này nhé.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Thi công xây dựng nhà phố 5 tầng tại quận 6.

Yêu cầu thiết kế kế và hình ảnh thi công thực tế tại công trình

Với yêu cầu về một căn nhà phố đẹp , đầy đủ tiện nghi cho gia đình 3 thế hệ, vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, vừa thể hiện được thẩm mỹ, cá tính của gia chủ. Các KTS của Song Phát đã đưa ra phương án thiết kế căn nhà với phong cách hiện đại, tươi mới phù hợp với nhịp sống của đô thị ngày nay.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Thi công xây dựng tại quận 6.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Thi công nhà phố hiện đại.
  • Tầng 1 của ngôi nhà được gia chủ sử dụng để làm nơi đậu xe ô tô, một phòng khách rộng rãi phía trong cùng phòng vệ sinh chung của cả nhà. Cầu thang được bố trí cuối nhà để tăng diện tích sử dụng trong không gian.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 ngôi nhà.
  • Tầng 2 được ngăn chia thành hai khu vực riêng biệt, một phòng ngủ chính có ban công nhỏ, phía trong là khu vực bếp và phòng ăn. Việc sử dụng kệ tủ âm tường giúp cho căn nhà trở nên gọn gàng hơn.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 ngôi nhà.
  • Tầng 3 là khu vực dành riêng cho con cái, một phòng ngủ đầy tiện nghi có bố trí vệ sinh riêng và một phòng học lớn giúp bé có thể thoải mái học tập tại nhà cùng sự giám sát của bố mẹ.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Bản vẽ mặt bằng tầng 3 ngôi nhà.
  • Cũng là nơi nghỉ ngơi riêng tư cho gia đình, tầng 4 được bố trí 2 phòng ngủ lớn cùng một phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi. Việc sử dụng cửa lùa là phương án tối ưu giúp tận dụng không gian sống mà vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Bản vẽ mặt bằng tầng 4 ngôi nhà.
  • Khu vực thờ cúng được gia chủ bố trí ở tầng trên cùng của căn nhà phố. Phía trước là sân thượng rộng thoáng để cả nhà có thể thư giãn, nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. Khu vực giặt phơi đặt ở phía sau cùng để đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà cũng như đáp ứng yếu tố phong thủy khoa học trong nhà ở.
nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Bản vẽ mặt bằng tầng 5 ngôi nhà.

Không gian sinh hoạt chung thoáng đãng trong ngôi nhà 5 tầng

Để bạn có hình dung rõ nét về ngôi nhà phố 5 tầng đẹp hiện đại này, chúng tôi xin giới thiệu phối cảnh nội thất với đầy đủ công năng để bạn tham khảo.

Vì gia chủ là người có tính cách cởi mở, tuy có chút kỹ tính nhưng lại rất thích sự tươi mới trong phong cách hiện đại. Vậy nên, các KTS của chúng tôi đã cố gắng bố trí và sắp xếp nội thất theo bố cục khoa học, vật dụng được lựa chọn kỹ lưỡng theo kích thước, tỉ lệ phù hợp với tổng thể không gian. Gam màu vàng nhạt cùng xanh pastel trên tone màu trắng chủ đạo giúp mang đến không gian vô cùng tươi đẹp, thoáng sáng.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Tầng 1 rộng rãi với khu vực tiếp khách và để xe.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà tại quận 6 này chính là ánh sáng. KTS đã thiết kế để tận dụng được tối đa hiệu quả của ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia chủ, khi chỉ cần bố trí ít các bóng đèn thắp sáng.

Bên cạnh sự sang trọng cần thiết thì phòng khách được bố trí khá gọn gàng với bộ sofa cùng kệ để đồ mang kiểu dáng thời trang. Một vườn cảnh nhỏ ở chân cầu thang mang đến sắc xanh cho ngôi nhà, cũng như điều hòa môi trường sống, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong nhà.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Không gian phòng khách hiện đại, mang đậm tính thời trang.

Ở các thiết kế nhà phố hiện nay, những góc vườn nhỏ, chậu cây xanh không chỉ tô điểm thêm cho không gian mà còn là yếu tố giúp thanh lọc không khí bên trong nhà, mang lại lợi ích cho sức khỏe của chủ nhà.

Ngoài phòng khách hiện đại tiện nghi thì khu vực bếp ăn cũng được KTS chăm chút kỹ lưỡng. Vẫn là lối thể hiện màu sắc xuyên suốt chủ đề của ngôi nhà. Thêm vào đó là sự đầy đủ các vật dụng cần thiết trong việc nội trợ.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Không gian bếp với tone màu tươi sáng.

KTS của Song Phát đã khai thác không gian một cách khéo léo, linh hoạt khi đặt tủ lạnh vào khoảng trống dưới chân cầu thang để tiết kiệm không gian di chuyển. Các loại tủ gỗ với nhiều ngăn sẽ là nơi cất giữ đồ hiệu quả, những vật dụng to và ít sử dụng có thể cất vào trong để nhà bếp trở nên gọn gàng hơn.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
KTS đã tận dụng khoảng trống dưới chân cầu thang để đặt các tủ kệ.

Kết hợp với màu sắc tươi sáng là bộ đèn trần trang trí đẹp và bàn ghế mang kiểu dáng nghệ thuật. Điều này thể hiện được cá tính của chủ nhà, đồng thời mang đến không khí tươi vui cho từng bữa ăn của gia đình.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Màu sắc tươi sáng mang lại nhiều cảm hứng cho người nội trợ, đem đến bữa ăn ngon cho gia đình.

Một không gian chung nữa của gia đình là phòng sinh hoạt chung. Tuy không gian có vẻ đơn giản, không được trau chuốt quá nhiều, nhưng với lối chọn màu sắc ngẫu hứng đã mang đến một không gian vô cùng thoải mái cho gia đình.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Không gian sinh hoạt chung của gia đình vô cùng thoải mái.

Xu hướng màu sắc nội thất năm 2018 là sự lên ngôi của các tone màu lạnh, màu pastel nhẹ nhàng giúp xóa đi cảm giác bí bách của cuộc sống xô bồ hiện đại.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Nội thất với tone màu lạnh và màu pastel đang là xu hướng của năm 2018.

Vì là không gian sinh hoạt của gia đình nên những bức ảnh kỷ niệm được gia chủ bố trí khá đầy đủ, vừa mang giá trị trang trí cao, vừa giúp kết nối tình cảm gia đình hơn.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Phòng sinh hoạt chung là nơi gia đình tổ chức những cuộc họp mặt, giải trí cùng nhau.

Khu vực nghỉ ngơi riêng tư ấm áp của gia đình

Khác với sự thoáng đãng, tươi mới trong các không gian chung. Riêng khu vực nghỉ ngơi của gia đình được thiết kế để làm nổi bật lên sự thoải mái, ấm cúng cần thiết. Vẫn là gam màu nhẹ nhàng, song việc bài trí dịu mắt với gam màu kem và gỗ tự nhiên đồng bộ với rèm cửa khiến chủ nhân căn phòng có cảm giác thư thái hơn.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Phòng ngủ được thiết kế với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Nội thất phòng ngủ của ngôi nhà 5 tầng tại quận 6 này đề cao về các chi tiết hiện đại. Bạn có thể nhận thấy thông qua các đường nét đơn giản, thanh thoát. Việc sử dụng tone màu lạnh kết hợp ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa giúp cho không gian trở nên rộng hơn.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Sử dụng nội thất thông minh giúp bạn tăng diện tích sử dụng trong căn phòng.

Nội thất thông minh không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt mà còn đem lại sự tiện nghi hiện đại cần thiết cho chủ nhà và sang trọng cho không gian.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Phòng thờ được đặt ở tầng 5 với không khí yên tĩnh, trang nghiêm.

Ngoài ra, một phòng học riêng biệt được bố trí để các bé có thể thoải mái học tập, tránh mất tập trung. Một cây đàn nhỏ để trẻ có thể tập luyện hoặc thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Việc bố trí bàn học đối diện cửa sổ không chỉ giúp trẻ có thêm ánh sáng mà còn để trẻ có thể thư thái trong lúc học tập.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Góc phòng học được bố trí đầy đủ các vật dụng cần thiết cho trẻ.

Điểm cộng của ngôi nhà 5 tầng này là các góc nhỏ trong nhà, cùng khu vực vệ sinh đều được thiết kế tập trung vào phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Thay vì trang trí quá nhiều chi tiết và bố trí đồ nội thất xa xỉ, thì KTS đã lựa chọn những món nội thất có kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ nhưng lại thuận tiện cho việc sử dụng.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Phòng tắm với thiết kế đơn giản song đầy đủ tiện nghi.

Điểm nhấn màu sắc trong ngôi nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6

Đối với nhiều người, việc tận dụng không gian nhà phố để thể hiện nét cá tính riêng là không thể. Tuy nhiên, với chủ nhân của căn nhà này, điều đó lại khá dễ dàng. Với diện tích 4x11m, không quá lớn để có thể mang đến một thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết. Song điều gia chủ thể hiện khá đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy màu sắc biến hóa theo từng không gian sống. Giúp tạo nên sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Màu sắc tươi sáng chính là điểm nổi bật của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng không ngần ngại chọn những bức tranh trang trí nhiều màu sắc cho ngôi nhà của mình. Để kết hợp được sở thích riêng, cùng các yếu tố phong thủy, thẩm mỹ một cách khéo léo không phải là điều dễ dàng.

nhà phố 5 tầng đẹp tại quận 6
Chọn màu sắc hợp tuổi, hợp bản mệnh để đảm bảo may mắn và tài lộc sẽ đến với gia chủ.

Mỗi một mẫu nhà phố đẹp lại có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng gia chủ. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố hiện đại có không gian đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế cải tạo nhà ống 3 tầng đẹp tại quận 3

Khám phá căn hộ 55m2 với nội thất mang đậm phong cách Scandinavian

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP ĐT Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Số 2, Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM
95 Đường số 37, P.Hiệp Bình Phước, KDC Vạn Phúc, Thủ Đức

Xưởng nội thất: 28/6 Tân Chánh Hiệp 07, Phường Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0941.85.98.98 – 0918.85.98.98

Email: songphat@xaynhasaigon.vn

Comments

comments

Tin liên quan

Tin tức khác